Học vẽ chim cánh cụt

Từ bé đến lớn, môn kém nhất của mình là vẽ, mình chẳng bao h tự tin cầm bút vẽ hay phác cái hình thù gì để minh họa cả. Mình bị Tự kỷ với Vẽ và những thứ liên quan đến sự Khéo léo của đôi tay:((

Hôm nay ngồi buồn buồn lôi giấy ra tập vẽ chim cánh cụt^^ (dù sao đây con vật gắn với nick name của mình, mình cũng yêu lắm ^^)

6 bước đơn giản để phác thành hình em Chicacu rất đáng iu>:D<

6 bước đơn giản để phác thành hình em Chicacu rất đáng iu>:D<

Bonus thêm các bài tập vẽ con vật khác. Nghe đồn đây là các bài tập vẽ dành cho các bé, thế mừ bi h mình vẫn phải bon chen học, có khi mình phải cắp sách vở đi học lại lớp vẽ mầm non mới hợp lý ^^

Vẽ con chim non

Vẽ chuồn chuồn

Vẽ Gấu

Vẽ gấu trúcVẽ Mèo

Panda

Trả lời

