I’m a Newbie!

Ngủ quên trong quá khứ

Tự huyễn hoặc mình bởi những hào nhoáng và thứ Vinh quang thuộc về Quá Khứ

Tự định vị mình ở Vị trí của Thời Quá Khứ – mà không suy xét đc thực tế hiện tại đang như thế nào

Give Up – thật quá dễ để Từ Bỏ – để lại sống và ngủ quên trong ánh sáng của quá khứ, tự gặm nhấm những hào quang đó – tự an ủi bẳng những thứ gọi là tự tôn tự trọng – nhưng thực chất là sự nhỏ nhen ích kỷ cá nhân

Fighting – cố gắng xem mình như một Newbie – như cái ngày đầu tiên join vào cái nơi ấy, bỡ ngỡ, tự biết thân biết phận , tự biết mà nỗ lực, mà phấn đấu để xác lập vị thế của mình

Right, hãy nghĩ về cái ngày đầu tiên, những ngày đầu tiên đi làm mình đã làm việc, đã diễn, đã sống, đã cư xử, Thái độ đối với công việc và mọi người như thế nào trong thời điểm đó. Hãy nghĩ về quá khứ, nhưng là thời điểm bắt đầu chứ ko phải thời điểm đạt đươc. Nỗ lực như một Newbie, chứ k phải từ vị thế đạt được thời điểm 6 tháng trc đó

Mình vẫn nghĩ mình vẫn có vị trí đó, có vai trò đó. Thực tế mình đã tự huyễn hoặc bản thân nhiều nhiều lắm

Hãy sống như 1 Newbiew, đừng dễ dàng thổ lộ cảm xúc, đừng tỏ thái độ, đừng tự nâng mình lên quá. Hãy lẳng lặng làm việc của mình, hãy suy nghĩ nhiều hơn, lên tiếng khi cần – khi mọi thứ đã chín

Anw, nhưng đừng bao giờ làm việc hùng hục k suy nghĩ như 1 Newbie ngu ngốc của 2 năm trc.

”  If we die tomorrow, the company that we are working for could easily replace us in a matter of days. But the family and friends we leave behind will feel the loss for the rest of their lives. And come to think of it, we pour ourselves more into work than to our family.”

Yup – nothing is not replace. Thực tế đã chứng minh điều đó – bạn đã được Thay Thế. Và bạn Trở lại, bạn k thể như xưa bởi bạn đã được Thay Thế. Bạn chỉ là 1 Option trong rất nhiều Option, đừng bao giờ cho rẳng mình là the most important với bất kỳ ai cả – trừ bố mẹ, người thân, gia đình bạn

Suy cho cùng ko gì là ko thể thay thế – chỉ ngoại trừ 1 thứ duy nhất là Gia đình, Bố Mẹ:)

Bài hát Raise me Up today, so excited khi nghe đc giai điệu & ca từ bài hát này;)) “Open UP”

Cười quan trọng như hơi thở

Cứ cười lên nhé, dù có buồn bực mệt mỏi như thế nào. Cười quan trọng như Hơi Thở vậy@

Trả lời

