Chuyện thường ngày 4

Cuộc đời về cơ bản là buồn – nhưng công bằng

Hãy đối xử với người khác như cách họ đối xử với bạn, vậy đi cho nó đỡ phải nghĩ ngợi nhiều

Cũng không có gì là Mãi mãi hay Tuyệt đối cả – trừ gia đình bạn

Vậy nên đừng kỳ vọng quá nhiều vào một thứ j tuyệt đối

Ngày hnay sẽ là ngày chốt cho những buồn phiền bực dọc cứ âm ỷ trong long

Ngày chốt cho những thứ ghen ghét tỵ nạnh ích kỷ đáng xấu hổ mà phần con – Xã hội của mình đang lấn lướt

Hít sâu – thở đều – cơ mặt giãn – miệng mỉm cười – nói Dạ nghe vâng -= vậy là đủ cho một màn trình diễn tốt

Có thể khiên cưỡng, có thể dễ dàng bị nhận ra bởi ai đó – nhưng chẳng quan trọng! bởi chỉ là một cách đối xử với cái cách mình bị đối xử – chỉ vậy thou

 

Cs này, cơ bản là buồn – nhưng k cứ buồn mãi đc – phải vui lên và phè phỡn với cuộc đời ;))

Đừng hi vọng nhiều, đừng nghĩ nhiều về những thứ k còn thuộc về mình

Kỳ vọng về việc có lại những thứ đó, tưởng tượng việc mình ở vị trí đó chủ làm mọi thứ tệ hơn và làm bản than bị huyễn hoặc ko thoát ra được, cũng như tang thêm long đố kỵ trong mình

Vậy nên cách tốt nhất là ngó lơ tất cả, tìm những niềm vui mới. Đời phớt mình thì mình phớt đời ngược lại. Người lơ là mình thì mình cũng làm lơ người ngược lại

Nếu có giá trị với nhau, nếu cần nhau khắc tìm tới nhau. Có thể mình đang đề cao quá giá trị của cái mà mình cho là mình cần

Nghĩ lại thì, 6 tháng trc đây vị trí mình khác do business đó khác

6 tháng sau đó, mọi thứ thay đổi và bây fiowf mình ko còn giá trị ở mộ nơi như thế

Mình có 2 option – tiếp tục ở lại và an phận

2 là rời đi – sau khi cống hiến & trả ơn người đã nâng đỡ mình suoosy thời gian qua

6 tháng, thời gian đủ dài để mình nỗ lực tất cả

Nếu có phép màu, làm tốt mọi thứ và có động lực thì sẽ tiếp tục đi tiếp

Nếu mọi thứ quá tệ sau 6 tháng, chia tay sớm bớt đau khổ

Hãy cho mình thời gian, nhưng hãy cho mình cả một mục tiêu

Cuộc sống này thời gian là thứ ko thể quá phung phí

!!!!

Mình đang lãng phí thời gian cho những thứ phi giá trị, đó là mệt mỏi, đau khổ, khóc lóc, đố kỵ, ganh ghét

Mình cần dành thời gian đó cho những thứ mang lại giá trị cho mình và cho cuộc đời này như học hành, enjoy cs, tìm lại các sở thik cá nhan, chăm sóc các môi quan hệ bạn bè, trở về với nghười thâ, học hành, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe

Mọi thứ cứ dừng lại ở đây thooy, vậy đi nhéJ

 

Trả lời

