Iu những đôi giày bệt

Bé – bộ đồ hnay hợp với em đó

Thế nào là hợp ạ

Ừ, thì thấy hợp thooy…

Vậy đó, vẫn bộ đồ đó – nếu đi kèm với đôi giày cao gót, – mình nghĩ m cao hơn, sẽ đẹp hơn

nhưng hóa ra  mọi thứ ko như mình nghĩ, mọi ng khen đôi giày vải hnay m đi cùng đôi váy đẹp

Mình cũng thấy thoải mái, thấy vui với những đôi giày vải, giày bệt

Vậy nên bây h mình chọn những đôi giày làm cho mình thấy thoải mái, chứ ko cố gắn mình lên những đôi giày cao gót quá chới với:)

 

Dạo này bạn xinh hơn, tươi hơn…

Ừ, dù trong lòng vẫn gợn buồn nhiều thứ, mệt mỏi nhiều thứ – những một gương mặt cười – trong trẻo dễ thương hơn so với 1 khuôn mặt lạnh băng, mệt mỏi nhỉ

đơn giản là enjoy hơn, dù dưới đáy vẫn có sóng

nhưng cứ enjoy đã , mình vui – đời sẽ vui & người sẽ vui vui vui

 

dạo này hay mua sắm những thứ mình thik, mình thấy đẹp – cho bản thân mình ko suy nghĩ

cũng nghĩ k nên tiếc gì – vì mình cần đẹp hơn, nhất là trong mắt mình mà – nên cứ trau chuốt thôy

nhưng dẹp ko điệu đàng, mà đẹp vì những thứ mình enjoy, mình thoải mái với nó – chứ k cần đẹp vì nghĩ rằng người khác sẽ thấy đẹp:)

 

sẽ có một hình xăm mới trong tháng 3

những chiếc quần legging, áo rộng, dài, & những đôi dày bệt

 

Iu những đôi dày bệt, dù nó show ra khiếm khuyết lớn nhất của mình là chiều cao khiêm tốn

nhưng nó khiến mình tự do bay nhảy, chạy tung tăng nên mình vẫn iu nó lắm

trc h mình k dám sắm giày bệt vì sợ rằng mình sẽ bỏ quên những đôi giày cao, và đi những đôi giày cao sẽ giúp mình có 1 chiều cao tốt hơn, nhìn lớn hơn – mình sẽ tự tin hơn

nhưng hóa ra, mình vẫn tự tin nhất với giày bệt – vì mình thoải mái nhất với nó 🙂

Sống như là mình – 1 cách tự nhiên nhất

làm những thứ mình thích, với người mình thích

mặc những thứ mình thoải mái – đừng cố thử 1 chiếc áo quá rộng, hay 1 đôi giày quá cao với bạn – chỉ vì bạn muốn thiên hạ thấy bạn đẹp hơn,cao hơn. Bạn đẹp nhất khi bạn thoải mái & tự tin với những gì bạn có & thuộc về bạn

…Enjoy It…..

Trả lời

