Á!

Tối qua làm việc xong, nghĩ được lun các tình huống xày đến – đoán lun đc kịch bản up – down tinh thần của mình

Vậy là hiểu, những thứ cứ quẩn quanh – ko có j mới – và dễ bị bộc lộ ra bên ngoài

vậy là hiểu câu chuyện vẫn thế

Down – lý do vẫn cũ – k có j mới

Up – maybe cũng vì những thứ cũ rích ý

chỉ thấy thương hại bản thân

tự mình chìm đắm trong những thứ huyễn hoặc

tự bỡn cợt chính bản thân mình

Tự khiến mình loay hoay k cách nào thoát ra

Mình thấy mệt với chính mình oy ý :(((

Úm blah xì bùa – Thoát xác :)))))))))))))))))))))))))))))))))))

Trả lời

