Mình ổn, rất ổn mà

Hnay nhận ra được 1 vài thứ

Những cái thứ lờ mờ đoán trc đó, đã có cơ hội confirm lại chính xác

Thực sự thì cảm giác ko còn phức tạp như thời điểm trc đây nữa  – nó ko hỗn độn  bực bội ức chế vì những thứ tào lao như trc nữa

Nó rất rõ ràng – là 1 sự đổ vỡ về niềm tin – thất vọng về mặt nhân cách :)))

Suy cho cùng mọi thứ ko có gì là tuyệt đối. Mình là kẻ luôn tuyệt đối hóa mọi thứ, để rồi thik tô vẽ cho những thứ chỉ tương đối thành những gì cực kỳ hoàn hảo

Yêu thương tuyệt đối – Tin tuyệt đối – Follow theo tuyệt đối

Làm gì thì toàn tâm toàn sức hết mình bất kể ngày đêm bản thân, tự trọng …

bao nhiêu lần bị sụp đổ, mà vẫn cứ đâm đầu vào thế

Lần nọ rồi lần kia, tuyệt đối hóa Lòng tốt – tuyệt đối hóa niềm tin, sự chân thành  – everything!

Để đến 1 lúc nào đó, sẽ nhận ra mọi thứ thật là tương đối

Lần này lại như mọi lần, niềm tin đó đã giảm chút oy – ko còn sự trung thành tuyệt đối, k còn sự hết mình tuyệt đối – hãy giấu mình – hãy ẩn mình 1 xíu – vậy đi!

show ra tất cả chỉ khiến mọi thứ trở nên nhàm chán và giảm giá trị bản thân mình :))

Mình sẽ trả lại những cái gì người ta vẫn gọi là sự Hàm ơn

Mình sẽ nỗ lực mọi thứ xứng đáng với cái thứ mình được Trả

vậy thooy, vậy đi – đừng nghĩ nhiều, nghĩ xa hay kỳ vọng vào 1 cái gì lâu bền dài bất tận

🙂

Hụt hầng à – 1 xíu 1 xíu thôy

Thất vọng – cũng 1 chút

Tin – ít hơn nhiều

chỉ là nhiều hơn 1 chút, cái cảm giác mỉa mai bản thân

nhiều hơn 1 chút cái cảm giác coi thường

hết rồi – cái ngưỡng mộ, ngưỡng vọng 🙂

sống cho mình

miễn là mình vui là đc rồi – vậy đi 🙂

Trả lời

