It’s time to say goodbye!

Những ngày dài trôi qua, quen với cảm giác chờ đợi hơn nên không thấy nhiều mệt mỏi

chỉ là bất thần bị rơi vào một khoảng hẫng, một khoảng trống vô định và tạm thời chưa thoát được ra khỏi nó

Không buổn, không tiếc – đôi khi còn có cảm giác mơ hồ về sự thú vị. Nghĩ rằng mình sẽ học được nhiều thứ từ sự trải nghiệm này. Kinh nghiệm cho mình cảm giác đó, chỉ có điều chắc chắn về chuyện mình học được gì thì mình chưa đinh hình rõ được. Nhưng thời gian, chỉ một thời gian ngắn nữa thooy – xâu chuỗi lại những sự kiện, những vấn đề – connecting the dots… mình biết là mình sẽ biết chính xác được bài học mà mình đã học được là gì …

Mọi suy nghĩ của mình bây giờ thật quá khó để định hình. Nó làm mình nhắc nhớ mình về khoảng thời gian nghỉ dưỡng trong bệnh viện, khi ở tận cùng của sự tuyệt vọng sẽ là một cảm giác tự tại, bình thản đến khó tưởng tượng được. Đối với mình, có sự bất ngờ với những gì đang đến – nhưng ko quá shock, ko thất vọng, vì bản thân sự kỳ vọng ban đầu cũng đặt ra không quá lớn:) Chỉ đâu đó có cảm giác về sự lỡ dở. 1 năm nhiều chuyện lỡ dở – từ tình cảm cho tới công việc – 1 năm không thành công – nhưng ko có nghĩa là 1 năm thất bại

Đối với mình, chẳng có sự thất bại nào là ghê gớm cả, từ lâu lắm, mình đã không quá áp lực với những thất bại. Suy cho cùng, chính những thất bại là động lực, là trải nghiệm, là bản lề đẩy ta về phía trước . Nên với câu chuyện 3 năm liên tiếp đã qua, với những sự kiện mất mát, đau khổ, đau đớn… với tất cả những gì đã trải nghiệm – mình dường như tạo cho mình 1 sự điềm tỉnh đến khó hiểu về những biến cố xuất hiện trong cuộc đời mình.

Cảm giác bây giờ, là một cảm giác trống rỗng và hơi khó định hình. Nhưng đâu đó, mình cảm được sự bình thản và ngày càng tĩnh tâm của mình

Không hối tiếc, ko thấy cần phải đổ lỗi hay trách nhiệm cho bất kỳ ai khác – chỉ thấy mọi thứ đã ĐỦ rồi! vậy nên, it’s time to say good bye 🙂

Học được nhiều thứ, đủ để sau này có thể tổng kết lại thành 1 cuốn bí kíp ^^ Thats enough ^^

Trả lời

