Ký ức …Ngủ quên!

Một ngày

sau rất nhiều ngày suy nghĩ, tôi đã quyết định mình cần phải dứt khoát dừng lại

những khi cần tìm sự yên ổn

tôi thường cố gắng thu mình trong cái góc nhỏ của mình, thu mình lại, cắt hết những kết nối với thế giới bên ngoài để tự cân bằng những cảm xúc trong tôi

để có thể sắp xếp mọi thứ, thu dọn mọi thứ, tạo ra những cái góc mới trong con tim vốn đã chật chội của tôi- nhét những thứ mệt mỏi, bắt đầu sắp xưa cũ vào những góc đó.

Tôi không muốn mình gặm nhấm những nỗi buồn xưa cũ

tôi không thích sống mòn và bị chìm đắm trong những miền ký ức xưa cũ

những miền ký ức mà chỉ chạm đến thooy đã khiến tôi nhức nhối và muốn vỡ òa

3 năm qua, đã có bao lần tôi phải tự thu mình trong cái góc của mình và tự sắp xếp những nỗi đau, thu gọn thành ký ức. và nhét nó trong đáy sâu con tim đã nhỏ bé, chật chội của mình

Lần này cũng thế, tôi đang cố gắng sắp xếp

tôi có niềm tin rằng bản thân tôi sẽ ổn

rồi mọi thứ sẽ trở thành ký ức …và nó sẽ ngủ quên ở 1 góc nào đó nơi con tim tôi

thi thoảng, có ai chạm vào, nó sẽ nức nở thổn thức, đau đớn…nhưng rồi chút thooy, nó lại sẽ ổn

tôi biết rằng mình sẽ ổn

chỉ là đôi lúc thấy mệt mỏi quá, muốn được nức nở vỡ òa với 1 ai đó

như cái ngày cách đây 6-7 năm, có thể nức nở vỡ òa với bạn, với Mẹ mỗi khi mệt mỏi, đau đơn

chỗ dựa duy nhất của tôi bây h chính là chính bản thân, chính niềm tin cố hữu của tôi với chính bản thân mình

càng lớn, con người càng có nhiều niềm tin sắt đá hơn vào bản thân

con người càng gồng mình lên chịu đựng……………..

tôi biết rằng, hết ngày hôm nay thooy – tôi sẽ Ổn!

dù thế nào, cs này vẫn cứ trôi, trái đất vẫn quay…chu kỳ ngày đêm vẫn đủ, …đau đơn thế nào rồi cũng sẽ qua

đã từng vượt qua nỗi đau mất mát người thân nhất,

đã từng vượt qua những dày vò thể xác khi trải qua những tháng ngày mòn mỏi trên giường bênh

những nỗi đau, những khó khăn thường nhật này

nỗi đau về việc cắt đứt mqh với 1 người xa lạ

hay những thử thách lựa chọn mới…

những rắc rồi, những mệt mỏi đó…

rồi sẽ chỉ là Ký Ức mà thooy ………..!!!!!!!!!!!!!

Trả lời

