Sáng nay bị đánh thức bởi tiếng mèo kêu!

5h30 sáng, mơ màng mở mắt và bị đánh thức bởi tiếng mèo kêu

Giật mình nghĩ mình đang mơ màng ngủ

Tỉnh giấc – bật vội dậy vì nhớ ra đang có rất nhiều thứ chờ mình làm

Chợt nhớ ra ngày hôm qua thực sự là một ngày nhiều cảm xúc, giống như là ác mộng!

Chuyện chị bạn có bầu và vật vã vì chia tay bạn trai
Chồng của 1 người bạn cũ, 2 đứa mới lấy nhau 10 tháng chồng mất
1 vài thứ đổ vỡ
1 vài bí mật được phát hiện ra………….

Cảm xúc rất lẫn lộn khó đoán
nhưng trải qua nhiều chuyện, thấy mình càng ngày càng kiên nhẫn với chính mình 🙂
Tham sân si, vẫn còn 1 chút…………….
ghen tỵ vẫn còn 1 chút – đủ để làm người ta mệt mỏi

Nhưng trên tất cả

Sáng nay đã thức dậy…vươn vai…bước vào bàn làm việc và hoàn thành nốt Rất Nhiều Công Việc Đang Chờ Minh!

Ừ thì bất hạnh, nhưng mình chọn lối đi đó cho mình…Vậy đi!

Trả lời

