Bầu trời sáng nay xanh trong mà sao lòng trĩu nặng đến thế?

Tự nghĩ, chắc do đến tháng, nên tâm trạng mình lại nặng trĩu

dù cố thử mọi cách, hang out – đọc sách – xem film- lao điên cuồng vào làm việc,

thì tâm trạng vẫn cứ xám xịt, nặng nề làm sao

mỉm cười 1 cách gắng gượng

tiếng thở cũng nặng trĩu hơn

mọi người cứ đặt câu hỏi?

sao phải sống áp lực đến thế

sao cứ phải gồng gánh nhiều thế?

nhìn lại

suy cho cùng mình cũng đâu phải chịu nhiều áp lực đến thế. cuộc sống ngày hnay đã dễ thở, dễ chịu hơn ngày hôm qua rất nhiều? tại sao cứ phải lao đầu về phía trc, cứ phải sống với 1 vỏ bọc cứng cáp bên ngoài, sao cứ phải gồng mình lên nhiều thế. Khóc – cười chẳng bao giờ hồn nhiên, chẳng bao giờ thể hiện ra đúng cảm xúc thật, suy nghĩ thật của mình

đến mình cũng chẳng hiểu tại sao

đơn giản, chẳng thể nào hồn nhiên được

vì hồn nhiên – sống bản năng – như MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ BÌNH THƯỜNG NHẤT- có lẽ vốn dĩ nó đã ko phải là con người thật của mình rồi?

rồi chu kỳ này cũng sẽ qua

mình lại sẽ quay lại với quán tính của tất cả những thứ bình thường mình đang chạy

sáng ngày mai, trời sẽ trong xanh – và long cũng sẽ lãng đãng , ko còn trĩu nặng như ngày hnay nữa 🙂

Bài hát sáng nay tôi nghe, với một tâm trạng trĩu nặng của ngày hnay 🙂

Everything I know about love I learned from you, from you
And everything I know about pain I learned from you, from you
You were my only, You were my first
You showed me lonely, and you took me in when I was hurt
But the most important thing you ever gave me,
You was the one that hurt the most

So thankyou for the broken heart, oh yeah
And thankyou for the permanent scar
Cause if it wasn’t for you
I might forget, how it feels to let go
And how it feels to get a brand new start
So thankyou for the broken heart

Trả lời

