Feel pain …feel free…feel joy!

Hôm nay gặp một người thú vị, hết sức thú vị

khi xem tử vi cho mình, anh ý nói rằng kiếp trước mình là con ngựa chứng, cái tôi ngợp trời – suốt ngày tự tung tự tác ko để ý đến ai,   sống vô cùng khô khan

anh ý nói kiếp này mình ko thể sống với nỗi cô đơn, ko thể chịu đc nỗi cô đơn, phải chịu nhiều trắc trở khó khăn trong chuyện tình cảm. anh nói mình sẽ rất painful trong chuyện tình cảm, nói mình thường hay gặp chuyện dang dở, thường hay đơn phương. rồi lấy công việc lấp đầy nỗi cô đơn đó

anh ý cũng nói mình thường ko dám đối diện với nỗi đau của mình, trốn tránh nó  – nhưng đó ko phải cách tốt

anh nói, cần phải học cách cảm nhận nỗi đau của chính mình , cảm nhận nó vượt qua nó để cảm thấy tự do , lúc đó việc feel joy – cảm nhận niềm hạnh phúc mới thật sự sâu được

anh nói chỉ khi mình cảm nhận rõ nhất, chạm tới và đối mặt với phần yếu đuối nhất của bản thân – mình mới là chính mình rõ ràng nhất. khi đó mình sẽ là mình, nữ tính nhất, đẹp nhất…

anh cũng nói, mình luôn mang gánh nặng, cái gánh nặng trách nhiệm…cái gánh nặng khiến mình sẽ ko thể tự do bay bổng 

mọi thứ cần thời gian

mình cần thời gian để trưởng thành

để yêu

để cảm nhận nỗi đau

và cảm nhận cuộc sống rõ ràng hơn

2 năm tới sẽ 2 năm có nhiều chuyện buồn nhiều hơn vui, anh nói

nhưng 2 năm đó là 2 năm kết thúc chương số 1 cuộc đời, chuẩn bị cho những ngày tháng enjoy life một cách rõ ràng hơn

có những thứ, tại những thời điểm – xuất hiện một cách tình cơ hay có chủ đích cuả định mệnh – mình ko biết nữa

chỉ biết 1 thứ, hạnh phúc hay ko

tự do tự tại hay nặng trĩu những mỏi mệt

…dù là gì

tất cả do mình lựa chọn

chọn cách nhìn, cách cảm , cách sống, cách đối xử với thế giới này…

có thể

ngày mai mình chưa khác

nhưng ngày mốt, ngày mai của ngày mốt… thêm thêm nữa, rồi mình sẽ khác 🙂 

mình sẽ cảm ơn cuộc đời, vì mình đang enjoy và hạnh phúc với nó 

 

Trả lời

