Linh tinh 02!

Lâu rồi ko Viết, rất lâu rồi ko Viết…

có thể do cuộc sống của mình hiện nay quá đỗi nhàm chán

một ngày 24 tiếng, tới 16 tiếng dành cho cviec rồi

1 năm 365 ngày thì có thể sẽ có khoảng 1,5 tháng dành cho đi du lịch + gia đình

thời gian còn lại chỉ xoay quanh công việc, chỉ công việc mà thôy

1 năm học được nhiều thứ xoay quanh công việc

tự thấy năng lực làm việc với con người, năng lực leader đã có thay đổi đáng kể ở mình

tự thấy mình đanh đá, khó tính, khó chiều hơn

cũng tự thấy mình chín chắn hơn trong mọi việc

nhưng cũng là 1 năm thất bại nặng nề về cs cá nhân

trừ vấn đề sức khỏe đã đc cải thiện và một số thói quen tốt chớm hình thành

ngày mai, 1 tuổi mới nữa lại tới

tự thấy mình chưa già, nhưng nhìn xung quan thấy bạn bè con cái đề huề, cũng tự biết điều hơn chút

cơ mà lâu rồi chẳng còn thói quen nhìn xung quanh mình, so sánh với bất kỳ ai nữa

luôn nghĩ, cuộc sống của mình, chỉ quan tâm tới cảm giác của mình và người thân mình là đủ. ko đòi hỏi bản thân phải làm hài lòng cả thế giới

những ngày đông lạnh, trùm chăn ở nhà với Mẹ – đôi khi chạnh lòng thương Mẹ.

những ngày trở về nhiều đau thương nhắc nhớ, Bố đi cả 03 năm rồi. Lên thăm mộ Bố, cỏ mọc xanh ngút, cắn môi thổn thức mà ko thể khóc thành tiếng,

đôi khi không thể tưởng tượng nổi Bố đã rời xa gia đình mình lâu đến thế

chỉ nghĩ, mình đi xa trở về – đâu đó vẫn sẽ gặp được Bố

như trong giấc mơ vẫn thấy vậy,

những ngày mùa đông,

nhiều sự kiện

nhiều cảm xúc

cái lạnh làm con người ta dễ mềm yếu, dễ nhạy cảm với nỗi cô đơn hơn nữa

nhưng cũng chẳng thể share

Viết cũng chỉ là những câu đứt quãng, kể lể

ko thể liền mạch

ko dám để mọi thứ liền mạch

vì nếu mọi thứ liền mạch, nó sẽ là khắc khoải đau đớn; là nức nở khôn nguôi!

…………………………………………………………..!

Trả lời

