Que Sera Sera ….

Từ lần đầu tiên nghe bài hát này , mình đã bị ấn tượng bởi giai điệu + ca từ. Đơn giản mà thoải mái, như chính những gì mình cần trong cuộc sống này vậy…

Hình xăm thứ 03 này, mình ấp ủ tới hơn 1 năm, để rồi dự đình nhiều, đến một ngày ko nắng ko mưa, hứng lên thì đi xăm – nhưng rất ưng. Ưng vì thực sự thích thú với nó, với ý nghĩa của nó – ko bồng bột cảm tính như 2 hình xăm đầu tiên. Nhưng cả 3 tatoos đều k có cái nào mình hối hận hết, vì đã lựa chọn – đã thích đã làm – nó sẽ là minh chứng và vô cùng ý nghĩa với mỗi giai đoạn trong cuộc sống của mình

Que Sera Sera - My new tatoos :)

Que Sera Sera – My new tatoos 🙂

Hình xăm thứ 03 này được suy nghĩ cẩn thận, tỉ mỉ hơn – và mình thực sự có chủ kiến với nó – chứ ko phải vì người khác gợi ý hay thách đố :)) thực sự cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều

chẳng phải xăm biểu tượng này  để thể hiện tuyên ngôn hay gì ghê gớm, chỉ là em là cô gái nhân mã – mong muốn những điều đơn giản – thoải mái – tự tại trong cuộc sống này

nên cứ vậy đi

“Que Sera, Sera,
Whatever will be, will be
The future’s not ours, to see
Que Sera, Sera
What will be, will be.”….

Trả lời

