Ngày mai …ngày Nắng!

Những ngày này, tôi muốn cố giấu mình đi đâu đó, để tìm kiếm sự an tĩnh, tự tại. Để tìm được niềm vui, để bớt đi những sân si, giận dữ , những mệt mỏi tự mình gây ra cho mình bản thân mình.

Ngày mai , sẽ là ngày Nắng lên, rực rỡ …

Mệt mỏi, là tự thân

Vui vẻ hay hạnh phúc, cũng là tự thân …

Cuộc sống chỉ an yên khi lòng thật sự yên ổn

Nên nói lời Cảm ơn Người vì đã Nói câu từ chối , nhưng lại chọn Không rời xa tôi? Hay lời trách móc, giận hơn? Hay như bây giờ, mỗi lúc bình yên vui vẻ thì lòng tràn ngập biết ơn. Những lúc mệt mỏi, cô đơn , ghen tuông ích kỷ thì lòng ngập tràn sân si, giận dữ vô cớ, đổ hết giận dữ lên Người…

Cám ơn vì đã nói câu từ chối

Mình thiếu một chút can đảm
Để chấp nhận được lời yêu nhau
Sợ những ngày tháng về sau
Chẳng hiểu sẽ sống như thế nào ?

Mình thiếu một chút chân thành
Để biết hai ta sẽ đi bao xa
Sợ lắm mai đây thành người xa lạ
Mình tầm thường quá, phải vậy không ?

Mình thiếu một thứ quan trọng
Chẳng thể cân đo đong đếm được đâu
Cũng chẳng phải là một phép nhiệm màu
Chỉ đơn giản là tình yêu

Cảm ơn vì đã cố gắng nói câu từ chối
Để giờ đây ta vẫn là bạn của nhau thôi
Bình yên về trong tiếng cười giữa những ngày thảnh thơi
Hồn nhiên viết tiếp cuộc đời … !

Cảm ơn vì đã cố gắng nói câu từ chối
Để hôm nay không một ai phải lau nước mắt rơi
Nhìn nhau chẳng nói một lời, tình yêu cũng chẳng tuyệt vời
Vậy nên chỉ làm bạn thôi ! Xin cảm ơn !

Cảm ơn vì đã sống tốt với nhau
Tiếng yêu đành hẹn lại đến kiếp sau
ở một thế giới muôn màu
tình yêu chẳng có buồn rầu
Thì lúc ấy ta sẽ là của nhau X2

Rồi ngày mai Nắng sẽ lên, Rực rỡ ánh dương hồng …An yên rồi sẽ tới, bình tâm, tĩnh tại, an yên rồi sẽ tới …

Trả lời

