Yêu thương…

Sống trên đời, ý nghĩa nhất là cảm nhận được tình yêu thương xung quanh mình…Yêu thương từ vòng tay gia đình, người thân… tới bạn bè, đồng nghiệp… xã hội & những người xung quanh…

Khiếm khuyết nhất là không cảm nhận được Yêu thương – là cảm giác cô độc, mất kết nối. Là cảm giác không được Nhận và cũng không thể Cho đi… tình yêu thương

Dễ thấy, những đứa trẻ lớn lên với đầy đủ tình yêu thương từ bố mẹ, gia đình, … sẽ rạng rỡ, ấm áp. Yêu thương là thứ cho đi mà không mất đi, chỉ lan tỏa nhiều hơn…

Luôn chúc mọi người : Yêu thương đong đầy …

Cuộc đời này, có lẽ Hạnh phúc của mình chính là Yêu thương luôn đong đầy …

Mình luôn cố gắng hài lòng với cuộc sống, với thứ mình có, để bớt đi những sân si, phiền lụy… những bon chen mệt nhoài.

Tình thương, là thứ luôn đong đầy trong cuộc sống của mình. Tình thương yêu từ gia đình, người thân… cho tới tình thương của bạn bè, đồng nghiệp khi mình bước ra ngoài xã hội. Mình luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời vì lúc nào, ở đâu, vào thời khắc nào mình cũng luôn có được tình thương từ mọi người…Từ những người quen, tới người vừa quen, hay vài người lạ

Gần 30 năm cuộc đời, số người thương, người tốt với mình rất rất nhiều…chỉ có vài người, đếm trên đầu ngón tay – ko đủ một bàn tay là chưa tốt – hoặc giả làm mình đau.

còn lại, người dưng thì chẳng kể

mà người chưa tốt với mình, lâu rồi mình k quan tâm nữa, biến thành người dưng thì cũng chẳng hưởng gì tới cuộc đời mình.

 

Tình yêu… nó là thứ phù phiếm, khó nắm bắt…

Nhiều khi mình lẫn lộn, vài người lẫn lộn giữa thương và yêu.

Nên mãi, mãi lâu rất rât, trải qua vài cuộc tình rồi mà mình vẫn chẳng hiểu được là, mình có yêu người ta ko nhỉ.Tại sao nhớ lại những chuyện cũ, những ký ức … khắc khoải rất ít, tiếc nuối cũng ít, hận thfu trách móc thì gần như là ko có?

Đôi khi tự hỏi đã bao lần thật sự Yêu…

chẳng tin Yêu là mù quáng, cho tới khi biết thế nào là mù quáng vì Yêu…

Là khi lý trí bị lu mờ, con tim thì thổn thức?

Là khi lý trí ko thể kiểm soát nổi cảm xúc

Những ghen tuông, hờn giận, những bắt đầu sai trái … mất kiểm soát…

Biết rõ mọi thứ xấu xí

Biết rõ những thứ chẳng đi tới đâu

Biết rõ chẳng có cái gì tốt cho bản thân

Biết rõ có nhiều thứ tốt hơn cho mình …

Vẫn đâm đầu vào cái thứ gọi là ngõ cụt!

 

Hàng ngày tự lừa dối bản thân là mình ổn, ừ ổn với hiện tại – đừng lo tương lai…. mình ổn à rất ổn…

Đêm về thao thức với đủ thứ luẩn quẩn trong đầu?

Lúc cảm xúc dâng trào, cũng là lúc cảm thấy hụt hẫng nhất… rồi được mấy chốc… rồi đi về đâu?

Yêu thương tạm bợ…

Quan tâm hời hợt…

Tương lai thì mù mịt!

Lên cao rồi xuống đáy, ám ảnh mỏi mệt… đôi khi muốn tìm đến bác sỹ tâm lý … muốn được thôi miên.. xóa hết những ký ức và cả hiện tại mệt mỏi này!

 

Ngày mệt nhoài,

Chỉ muốn trốn thế giới, ngủ 1 giấc dài, thức dậy và sẽ ổn. Chỉ cần 1 mình thôy và vẫn ổn!

 

Trả lời

